Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẢI BINGO CLUB - GAME VUA SĂN CÁ ĐẲNG CẤP ĐẠI GIA

  TẢI BINGO CLUB - GAME VUA SĂN CÁ ĐẲNG CẤP ĐẠI GIA Bingo Club ông hoàng game bắn cá săn thưởng online , là thương hiệu game bắn cá uy tín ...

 

TẢI BINGO CLUB - GAME VUA SĂN CÁ ĐẲNG CẤP ĐẠI GIA

Bingo Club ông hoàng game bắn cá săn thưởng online, là thương hiệu game bắn cá uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong lòng đại dương bao la, vô vàng các loài sinh vật biển, quái vật tinh anh xuất hiện, với kho vũ khi khủng của ngư dân, Bingo Club bất chấp mọi đối thủ và Boss tinh anh khó chịu nhất.

BINGO CLUB / REVIEW - ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN GAME

Độ uy tín

86%

Tốc độ xử lý nạp

98%

Chăm sóc khách hàng

86%

nhận code bingo club

Bingo Club tuy không phải là cái tên kỳ cựu số 1 trong lĩnh vực game bắn cá săn thưởng online, nhưng đa phần cổng game này lại nằm trong top đầu tìm kiếm và uy tín vượt trội. Định hướng phát triển và các yếu tố cạnh tranh rõ ràng chính là nền tảng số một để Bingo Club bức phá leo top.

Đội ngũ lập trình kinh nghiệm và NPH Bingo game tiềm lực vững chắc là hai yếu tố cốt lõi giúp Bingo Club nhảy vọt vượt top trong thời gian gần đây. Giao diện đồ họa đỉnh cao độc quyền cá biệt là lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn của cổng game này. Hiệu ứng chuyển động, chất lượng đồ họa sắc nét, thiết kế độc quyền,...là những nét không thể không nhận ra ở cổng game bắn cá trực tuyến này. Bingo Club hỗ trợ đa nền tảng, tương thích với mọi thiết bị Android, IOS, PC với dung lượng cài đặt nhỏ gọn và không hề có một chút phiền hà nào cho những người lần đầu tiếp cận. Hệ thống chính sách bảo mật trong game cũng là điểm được đánh giá cao. Gần như chưa hề có thắc mắc hay tranh chấp nào xảy ra trong vấn đề thanh khoản tại cổng game.

Giao dịch tại Bingo Club được người chơi hoàn toàn hài lòng. Tích hợp tất cả các ví điện tử Momo, zalopay, viettelpay và hệ thống nạp thẻ game Zing, Gate đều được vận hành trơn tru. Tỷ lệ nạp luôn được khuyến mãi với những chương trình nạp. Khuyến mãi tặng xu của các đại lý, nạp 100 nhận 115 xu, và đặc biệt săn thưởng không hề mất phí,... Ưu đãi này là không hề nhỏ khi mà các đại lý trung gian vận hành theo một nguyên tắc duy nhất là ăn chênh lệch tỷ giá.

Bingo Club - Chơi vui, dễ thắng nhiều quà tặng

Bingo Club nhanh chóng chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ vì ngay khi ra mắt đã tung ra 4 tựa game với cách chơi mới lạ, hình ảnh vượt trội. Bốn tựa game này đến nay vẫn là yếu tố nồng cốt để cổng game duy trì và phát triển:

► Truyền thuyết người cá

► Hạ Quỷ Tây Du Ký

► Cây Tiền Vàng

► Tam Công

► Thành Phố Động Vật

► Đoạt Ngọc liên hoàn

Như giới thiệu ngay phần đầu bài viết này, tại Bingo Club là cả một thế giới đại dương bao la huyền bí ẩn chứa những điều thú vị, hấp dẫn, lôi cuốn người chơi khám phá. Số lượng sinh vật biển ở cổng game này là không đếm xuể, đa dạng và phong phú vô cùng. Kho vũ khí đạn dược tuy không có nhiều thay đổi từ ngày đầu ra mắt nhưng rõ ràng là cực kỳ chất lượng và được giới game thủ tán dương.

Những chương trình ưu đãi và khuyến mãi thì không bao giờ thiếu và ít khi nào giảm tại cổng game bắn cá đình đám này. Tuần nào cũng có những giải thưởng tranh tài cực kỳ hay ho, giải thưởng mỗi tuần đều không hề nhỏ. Tân thủ tham gia, chắc chắn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn mà không phải cổng game nào cũng có.

Thế giới đại dương của Bingo Club đang chờ bạn khám phá và chinh phục đấy.

Tải game Bingo Club - iOS / Android / PC

TẢI FILE APK

TẢI FILE IOS

LINK DỰ PHÒNG: TẢI [ Click ]

Hướng dẫn Tải Game và nhận Full code Miễn phí

Sự kiện

Hướng dẫn

Nhận code tân thủ 100 xu

Khi anh/chị/em vừa tải game xong, nếu tải đúng link từđại lý BINGO CLUB thì mã quảng bá của bạn sẽ là 33885. Sau đó người chơi chụp ảnh gửi về trang Fanpage chính GHIỀN BẮN CÁ BINGO PLUS để được nhận code khởi nghiệp 100 xu.

Huy chương tân thủ

Sau khi tải game xong đăng nhập vào game qua zalo hoặc facebook. Ở Level 1, bạn click vào ảnh đại diện ở góc trên bên trái màn hình ngay lập tức sẽ hiện lên thông tin cá nhân. Tiếp đến, bạn chụp bản thông tin cá nhân đó gửi đến Ghiền Bắn Cá Bingo Plus để nhận huy chương tân thủ và đồng thời bạn sẽ được hướng dẫn cách đeo phù hợp nhất để có thêm xu.

Huy chương chia sẽ

Đối với loại huy chương này, cấp độ của bạn phải đạt từ Level 5. Rất đơn giản, bạn chỉ cần like và share ảnh trên trang fanpage của Ghiền Bắn Cá Bingo Plus là bạn sẽ nhận được huy chương. Khi đó, bạn có thể trang trí vào thông tin cá nhân của mình và tăng thêm 100 xu để tiếp tục chơi game và thi đấu.

Huy chương tri ân

Cũng giống như huy chương chia sẽ, để nhận được huy chương tri ân thì tài khoản của bạn cũng phải đạt ở mức độ Level 5. Bạn phải chụp phần thông tin đó gửi về cho bộ phận chăm sóc khách hàng để xác nhận tặng huy chương và có thêm xu. Đặc biệt, level của bạn càng cao thì lượng xu tương ứng với huy chương càng hấp dẫn.

Để nhận code khởi nghiệp tại BINGO CLUB, sau khi cài đặt game nhấn vào ảnh đại diện trong game và chụp ảnh màn hình gửi cho Fanpage Facebook GHIỀN BẮN CÁ BINGO PLUS  hoặc nhấn vào nút bên dưới để được nhân viên hướng dẫn thêm chi tiết:



Không có nhận xét nào